วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

Timeline ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย


Timeline ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย [ภาพยนตร์ สุดมันส์ ที่นำเหล่า นักศึกษาโบราณคดี ..ย้อนสู่ยุคโบราณ ร่วมชมร่วมลุ้นไปกับพวกเค้า...พอล วอลเกอร์ จอราร์ด บัตเลอร์ แสดงนำ]-[VCD] [Master]-[พากย์ไทย] ใจกลางดอร์ด็อกน์ วัลเล่ย์ แห่งฝรั่งเศส ดินแดนแห่งประวัติศาสตร์อันงดงาม ทีมนักศึกษาด้านโบราณคดี และศาสตราจารย์ ซึ่งเป็นอาจารย์ของพวกเขา กำลังคร่ำเคร่งทำงาน เพื่อขุดค้นซากปราสาทแห่งศตวรรษที่ 14 สำหรับศาสตราจารย์ เอ๊ดเวิร์ด จอห์นสตัน (บิลลี่ คอนโนลลี่) โปรเจ็กต์นี้คือสุดยอดแห่งความฝันในชีวิต ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ อังเดร มาเร็ก (เจอราร์ด บัตเลอร์) , คริส (พอล วอลเกอร์) ลูกชายของเขา และเหล่านักศึกษา เคต (ฟรานเซส โอคอนเนอร์) , สเติร์น (อีธาน เอ็มบรีย์) และ ฟรานซิส (รอสซิฟ ซัทเธอร์แลนด์) จอห์นสตันไม่ได้ขุดค้นพบเพียงแค่ปราสาทลาโร้กเท่านั้น แต่ยังรวมถึงมหาวิหาร และสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านแคสเซิลการ์ดด้วย



แต่ทุกอย่างกำลังจะประสบความยุ่งเหยิง...



ด้วยความสงสัยในตัวผู้ให้ทุนในการขุดค้น ซึ่งก็คือบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น (ITC) และเจ้าของบริษัท โรเบิร์ต โดนิเกอร์ (เดวิด ธิวลิส) ศาสตราจารย์จอห์นสตัน จึงเดินทางสู่สำนักงานใหญ่ของไอทีซีในนิวเม็กซิโก เพื่อถามคำถามบางประการ ระหว่างที่ศาสตราจารย์ไม่อยู่ เหล่านักศึกษาค้นพบห้องที่ถูกปิดตายมานานกว่า 600 ปี มาเร็กและเคตเดินเข้าไปในห้องที่ไม่แข็งแรงนั้น และก่อนที่ทุกอย่างจะถล่มลงมาปิดห้อง พวกเขาค้นพบสิ่งที่น่าตื่นตะลึงสองอย่าง นั่นก็คือ เลนส์เว้าและเลนส์นูน ซึ่งไม่มีทางถูกสร้างออกมา ก่อนหน้าที่ห้องนี้จะถูกปิดตายอย่างแน่นอน และที่น่าฉงนไปกว่านั้นก็คือ ข้อความขอความช่วยเหลือที่เขียนด้วยมือ ลงวันที่ 2 เมษายน ปี 1357 ...จากศาสตราจารย์จอห์นสตัน



เหล่านักศึกษาที่มุ่งมั่นจะไขปริศนานี้ให้ได้ จึงมุ่งหน้าไปยังสำนักงานใหญ่ของไอทีซี ที่ซึ่งพวกเขาต้องตื่นตะลึง เมื่อได้รู้เรื่องสิ่งประดิษฐ์ใหม่ของโดนิเกอร์ ซึ่งเป็นเครื่องกลที่สามารถส่งวัตถุสามมิติผ่านกาลเวลาได้ โดนิเกอร์ ซึ่งตั้งใจจะปฏิวัติการขนส่ง ได้เปิดโพรงที่นำไปสู่ศตวรรษที่ 14 และศาสตราจารย์จอห์นสตัน ที่ยืนยันว่าต้องการจะลิ้มรสการค้นพบนี้ด้วยตัวเอง เกิดติดอยู่ในสงครามแย่งชิงความเป็นใหญ่ ระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ ว่าแต่เหล่าลูกศิษย์ที่ซื่อสัตย์ของจอห์นสตัน จะเอาชีวิตรอดจากสงครามที่รุนแรงที่สุด ครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของโลกได้หรือไม่... แล้วพวกเขาจะกลับสู่ศตวรรษที่ 21 ได้หรือ?



“ถ้าคุณไปพูดกับนักฟิสิกส์สักคนในปี 1899 ว่า... ในอีกหนึ่งร้อยปีต่อมา ภาพเคลื่อนไหวจะถูกส่งถ่ายไปตามครัวเรือนต่างๆ ทั่วโลก ด้วยดาวเทียมบนท้องฟ้า นักฟิสิกส์คนนั้นคงแทบจะกล่าวหาว่าคุณบ้า ...ดังนั้น เป็นเรื่องยุติธรรมที่จะกล่าวว่า แม้แต่นักวิทยาศาสตร์ที่รอบรู้ที่สุด ในยุคใกล้เปลี่ยนเป็นศตวรรษที่ 20 ก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...”

ไมเคิล ไครช์ตัน เขียนไว้ในบทนำของเรื่อง Timeline



พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส , มูชัวล์ ฟิล์ม คัมปานี และ โคบอลท์ มีเดีย กรุ๊ป ภูมิใจเสนอ Timeline เรื่องราวเกี่ยวกับทีมนักศึกษาวิชาโบราณคดีที่ทำการขุดค้นอยู่ที่โบราณสถาน จากยุคสมัยกลางในฝรั่งเศส และจู่ๆ ศาสตราจารย์ของพวกเขาเกิดหายตัวไป...สู่ยุคศตวรรษที่ 14 พวกนักศึกษาตัดสินใจเสี่ยงอันตรายเดินทางไปช่วยเหลือศาสตราจารย์จากสงคราม แบ่งแยกแผ่นดิน กลุ่มนักศึกษาพบว่าพวกเขาไม่ใช่แค่ขุดค้นอดีตเท่านั้น แต่พวกเขาได้มาอยู่ในอดีตจริงๆ...



ภาพยนตร์เรื่อง Timeline เป็นผลงานการสร้างของ ดอนเนอร์ส คัมปานี ร่วมกับ อาร์ติสต์ส โปรดักชั่น กรุ๊ป จากฝีมือการกำกับของ ริชาร์ด ดอนเนอร์ (Conspiracy Theory , Maverick , Lethal Weapon ทั้ง 4 ภาค , Superman , The Goonies) อำนวยการสร้างโดย ลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ (X-Men , Free Willy) , จิม แวน วิก และ ริชาร์ด ดอนเนอร์ ในขณะที่ เจฟฟ์ แม็กไกวร์ และ จอร์จ โนลฟิ เขียนบทภาพยนตร์ โดยนำเค้าเรื่องมาจากนิยายเบสต์เซลเลอร์ของ ไมเคิล ไครช์ตัน (ที่เคยมีผลงานประพันธ์กลายเป็นภาพยนตร์มาแล้วอย่าง Congo , The 13th Warrior , Sphere , Jurassic Park , Rising Sun , Disclosure , The Andromeda Strain) ส่วน ไมเคิล โอวิตซ์ , แกรี่ เลวินซอห์น และ ดอน แกรงเกอร์ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหาร



Timeline นำแสดงโดย พอล วอลเกอร์ (The Fast and the Furious , 2 Fast 2 Furious , Joy Ride) รับบทเป็นคริส ลูกชายของศาสตราจารย์จอห์นสตัน , ฟรานเซส โอ คอนเนอร์ (A.I.: Artificial Intelligence , Mansfield Park , Bedazzled) รับบทเป็น เคต , เจอราร์ด บัตเลอร์ (Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life , Reign of Fire , Trainspotting , Mrs. Brown) รับบทเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ อังเดร มาเร็ก , บิลลี่ คอนโนลลี่ (White Oleander , Mrs. Brown , The Last Samurai) รับบท ศาสตราจารย์จอห์นสตัน , นีล แม็คโดโนห์ (Minority Report , Star Trek: First Contact , มินิซีรีส์ Band of Brothers) รับบท แฟรงก์ กอร์ดอน , อีธาน เอ็มบรีย์ (Sweet Home Alabama , That Thing You Do!) รับบท สเติร์น , เดวิด ธิวลิส (Dragonheart , Total Eclipse , The Big Lebowski) รับบท โรเบิร์ต โดนิเกอร์



ที่เข้ามาช่วยเสริมบทบาทของเหล่านักแสดงหลักก็คือ มาร์ตัน โซกัส (The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring) , แอนนา ฟรีล (A Midsummer Night’s Dream , Me Without You) , ไมเคิล ชีน (The Four Feathers) , แลมเบิร์ต วิลสัน (The Last September) , แม็ตต์ คราเว่น (The Life of David Gale) รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง รอสซิฟ ซัทเธอร์แลนด์ ลูกชายของโดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์ และเป็นน้องชายของคีเฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์ ผู้มารับบทเป็น ฟรานซิส นักศึกษาชาวฝรั่งเศสที่แสนซื่อ



ภาพยนตร์เรื่องนี้ คาเล็บ เดสชาเนล , ASC. (The Right Stuff , Fly Away Home , Message in a Bottle , The Patriot) ทำหน้าที่ผู้กำกับภาพ และ ริชาร์ด มาร์กส์ (As Good As It Gets , Broadcast News , Terms of Endearment , Apocalypse Now) ทำหน้าที่ตัดต่อ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายออกแบบโดย เจนนี่ บีแวน (Room With a View , Howard’s End , Remains of the Day , Sense and Sensibility , Gosford Park) และดนตรีประกอบเป็นฝีมือของ ไบรอัน ไทเลอร์ (Darkness Falls , The Hunted , Frailty)



พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส คือส่วนหนึ่งของ เวียคอม อิงค์. หนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงและสื่อ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และยังเป็นผู้นำด้านโปรดักชั่น , โปรโมชั่น และการจัดจำหน่ายงานบันเทิง , ข่าว , กีฬา และดนตรี


Download 1.09 GB : http://filekeen.com/y0dvv0ul9vfq/Timeline.folder.rar.html
or
Download 1.09 GB : http://cramit.in/cbenher328a7
or
Download 1.09 GB : http://www.duckload.com/dl/LIGu2

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

good

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by MBA