วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วีรบุรุษ หุ่นยนต์ Transformers ภาค 4 มีแน่


Paramount Pictures ออกมาประกาศเกี่ยวกับ Michael Bay ได้ตกลงทำสัญญากับสตูดิโอแล้วถึงสองเรื่อง เรื่องแรกคือ Pain and Gain ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในฤดูใบไม้ผลินี้และภาพยนตร์แฟรนไชส์อีกเรื่องที่เดินทางมาถึง 3 ภาคแล้วกับ Transformers ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีภาค 4 แล้วแน่นอน

Pain and Gain สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มนักเพาะกายที่มีส่วนร่วมในการรณรงค์เกี่ยวกับเรื่อง การลักพาตัว การกรรโชก และการฆาตกรรมในฟลอริดา Pain and Gain กำกับโดย Bay ซึ่งชื่อนักแสดงในตอนนี้มี Mark Wahlberg และ Dwayne Johnson หรือที่เรารู้จักกันในนาม The Rock จะเริ่มถ่ายทำกันได้ในฤดูใบไม้ผลินี้ รายชื่อทีมโปรดิวซ์ได้แก่ Bay, Donald De Line และ Ian Bryce

หลังจากที่ภาค 3 Transformers: Dark of the Moon ทำรายได้ทั่วโลกอันดับ 4 สูงสุดตลอดกาลถึง 1.124 ล้านเหรียญสหรัฐ แน่นอนว่าประสบความสำเร็จขนาดนี้ ในภาคถัดไปจึงจัดทีมงานโปรดิวซ์ชุดเดิมมาร่วมทำงานด้วยกันอีกครั้ง Lorenzo di Bonaventura, Don Murphy, Tom DeSanto, Ian Bryce, Steven Spielberg, Bay, Brian Goldner และ Mark Vahradian

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Pain and Gain กำลังอยู่ในช่วงหาตัวนักแสดงที่เหมาะสมซึ่งในตอนนี้ ได้มาสองรายชื่อแล้วนั่นคือ Dwayne Johnson, Mark Wahlberg ส่วนภาพยนตร์ Transformers มีแพลนเข้าฉายในวันที่ 29 มิถุนายน 2014

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by MBA