วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

ละครออกอากาศ วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ ช่องที่ออกอากาศ 7 เริ่มออกอากาศ 15 กุมภาพันธ์ 2556
เวลาออกอากาศ 20:25 - 22:30 น.
นายประสิทธิ์ วิชเวทย์ (ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) และภรรยา ถึงแก่กรรมพร้อมๆ กันด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ บุตรชายหญิง 3 คน จึงต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต เพราะจากหน้าฉากร่ำรวยเป็นเจ้าของกิจการบริษัทรัตนกิจก่อสร้าง มีบ้านใหญ่โต ความเป็นอยู่หรูหรา ชื่อมโนรมย์ กลายเป็นมีหนี้สินจำนวนมหาศาล หนำซ้ำบ้านยังติดจำนองอยู่ในธนาคาร
อสิต พี่ชายคนโต (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) แต่งงานกับ ลลิตา (ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์) ได้เข้ามาดูแลกิจการของบริษัท อรชา (ภัสรภรณ์ เจติยานุวัตร) น้องสาวคนรอง ช่วยดูแลงานในบ้าน ส่วน อนุช (ดาวิกา โฮร์เน่) น้องสาวคนสุดท้องกำลังเรียนหนังสือที่ประเทศอังกฤษ อสิตได้ปรึกษาน้องๆ ด้วยการตกลงกันว่าจะขายเครื่องเพชรมูลค่าสูงลิ่วที่มารดาได้สะสมไว้ เพื่อมาดำรงเกียรติยศของตระกูลวิชเวทย์ต่อไป ซึ่งทุกคนก็เห็นดีด้วย

แต่เดิม อนุชได้ไปเรียนหนังสือที่ประเทศอังกฤษด้วยทุนทรัพย์ของบิดา ต่อมาเมื่อสถานการณ์การเงินเปลี่ยนแปลง อนุชคิดจะกลับเมืองไทย เพราะไม่มีเงินเรียน แต่อนุชบอกตัวเองว่าอย่าเพิ่งยอมแพ้ เธอจึงประกาศหาผู้อุปการะ และก็ได้รับความช่วยเหลือจากชายสูงอายุคนหนึ่งในประเทศไทย ในนามของป๋า (ชลิต เฟื่องอารมย์) ด้วยเหตุผลว่าลูกสาวที่ตายไป ชื่อนุชเหมือนกัน

ลลิตา พี่สะใภ้เป็นคนอารมณ์ดี ใจเย็น นั่นคือเปลือกภายนอก แต่ไม่มีใครรู้ว่าภายในจิตวิญญาณของเธอเป็นคนร้อนแรงเสน่ห์ ไม่สนใจในศีลธรรมของความผิดชอบชั่วดี เธอทำทุกอย่างตามใจที่เธอปรารถนาทั้งสิ้น เธอใช้เงินเป็นเบี้ยเหมือนอสิต และเช่นเดียวกับอรชาที่จะต้องทำตัวเชิดๆ ระเหิดระหงในวงสังคมชั้นสูงอยู่เสมอ ครอบครัวนี้จึงต้องอยู่กับภาพลวงตาที่ต่างสร้างขึ้นมาหลอกตัวเอง

ชายหนุ่มนาม กร้าว ศุภกาญจน์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นหัวข้อสนทนาของสมาชิกบ้านวิชเวทย์ ว่าเขาเป็นมหาเศรษฐีหนุ่มโสดและหน้าตาดีมาก เขากำลังจะทำสัญญาว่าจ้างบริษัทรัตนกิจก่อสร้างให้รับเหมาสร้างโรงแรมชั้น หนึ่ง มูลค่าหลายร้อยล้านบาท ทุกคนมุ่งหวังงานใหญ่ชิ้นนี้ และตื่นเต้นกับคุณสมบัติครบสูตรของกร้าว แต่หารู้ไม่ว่าภายในใจของกร้าวเต็มไปด้วยความแค้น
กำกับโดย ธนะสิทธิ์ อริยสินวีรกุล
ประพันธ์โดย

บทประพันธ์โดย บุษยมาส, บทโทรทัศน์โดย สิริกร
นำแสดงโดย

ศุกลวัฒน์ คณารศ  ...  กร้าว

ดาวิกา โฮร์เน่  ...  อนุช / นุช

ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์  ...  อสิต / สิต

ภัสรภรณ์ เจติยานุวัตร  ...  อรชา / อร

ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์  ...  ลลิตา

วัชรบูล ลี้สุวรรณ  ...  ปรารภ

อธิชนัน ศรีเสวก  ...  กรวิก / นก

วีรดนย์ หวังเจริญพร  ...  ชายธง

ฮาน่า ลีวิส  ...  ธาริน / ริน

สัจจากาจ จิตรพึงธรรม  ...  คณิต

อรุชา โตสวัสดิ์  ...  เชิด

ชลิต เฟื่องอารมย์  ...  ชาติ / ป๋า

ขวัญฤดี กลมกล่อม  ...  กาญจนา

ตฤณ เศรษฐโชค  ...  เธียร

ศตวรรษ ดุลยวิจิตร  ...  ประสิทธิ์

ปรินทร์ วิกรานต์  ...  กาญจน์

รชยา รักกสิกรณ์  ...  ชื่น

พิพัฒน์พล โกมารทัต  ...  เสี่ยยศ

ปัทมา ปานทอง ... ป้าพร้อม   


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by MBA