วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ เลื่อนฉายไป 1 ธันวาคม


ประกาศเลื่อนวันฉายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ โดยเลื่อนฉายไปเป็นวันที่ 1 ธันวาคม พร้อมทั้งปล่อยภาพ ทีมพันธมิตรฝ่ายตัวละครเอก เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) ทีมมนุษย์ที่ถูกเทพเจ้าเลือกให้ตามหา ธนูแห่งเอพิรุส เพื่อมามาปกป้องโลกจากกองทัพกระหายเลือดของกษัตริย์ไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) ที่มีทั้ง เทพครึ่งอสูร และ อมนุษย์ ซึ่งถือเป็นงานหนักที่มนุษย์ธรรมดาอย่าง เธซีอุส จะ ต่อกรได้ แต่เขาก็ได้ความช่วยเหลือจากพันธมิตรทั้ง 3 อย่าง เทพยากรณ์สาวพรหมจรรย์คนสุดท้าย ที่รับบทโดย เฟรดา (ฟรีด้า ปินโต้) หญิงสาวคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่า ธนูแห่ง เอพิรุสถูกซ่อนไว้ยังที่ใดในโลก สตาฟวรอส (สตีเฟ่น ดอร์ฟ) นักรบผู้ทรยศไฮเพอร์เรียน เขาถูกชะตา กับเธซีอุส จนกลายเป็นเพื่อนรักที่รบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเธซีอุสแบบยอมตายแทนกันได้ และกลายเป็นแม่ทัพคนสำคัญในสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์โลก และ ผู้นำทางลึกลับ มิตรที่คอยช่วยเหลือ เธซีอุสและสหาย ให้รอดพ้นอันตราย หลายต่อหลายครั้ง ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเขา ทั้งเธซีอุส รู้เพียงว่า เขาเป็นคนที่ไว้ใจและพึ่งพาได้

ตัวละคร เฟรดา ใช้ชีวิตตั้งแต่เกิดอยู่กับเทพพยากรณ์คนอื่นๆ โดยแต่ละคนก็มีความสามารถในการทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่นิมิตของเธอก็เป็นทั้งพรสวรรค์และคำสาป ปินโต้ อธิบายว่า "มันเป็นสิ่งที่กดดันสำหรับเธอ เพราะว่าเธอไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอเห็น เธซีอุส ในนิมิต แต่เธอก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เขาอาจเป็นวีรบุรุษหรือเป็นคนไม่ดีก็ได้ ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถเชื่อใจเขาได้เต็มที่ในครั้งแรก เพราะเธอเห็นแต่ไม่เข้าใจนิมิตของตัวเอง แต่เมื่อเรื่องราวดำเนินไป เธอก็เริ่มที่จะเชื่อมั่นว่าเขาเป็นคนที่จะช่วยกอบกู้ชะตากรรมของมนุษย์" ฟรีด้า ปินโต้ สาวยสวยผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ Slumdog Millionaire กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับ ใน Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ

Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท จากทีมสร้าง 300 เรื่องราวของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) มนุษย์ที่ เทพซีอุส (ลุค อีแวนส์) เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหา ธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัสโดยการปลุกกองทัพเทพไททันที่พ่ายแพ้สงครามให้แก่มหาเทพซีอุส จนถูกปิดผนึกไว้ที่คุมขังใต้เขา โอลิมปัส ขึ้นมาใหม่เมื่อกษัตริย์กระหายสงคราม ตามหาธนูแบบผลิกแผ่นดิน เขาฆ่ามนุษย์ทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อแผ่ขยายอำนาจเพื่อครอบครองโลก และ 1 ในนั้นคือแม่ของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by MBA