วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Transformers 4-5 ไมเคิล เบย์ และ เจสัน สแตแธม เซย์โน


ดูเหมือนว่ามีคนด่วนประกาศเร็วเกินไปหน่อยครับ ไบรอัน โกลด์เนอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของแฮสโบรออกมาเผยวันก่อนว่ากำลังเจรจาให้สตีเวน สปีลเบิร์ก กับไมเคิล เบย์ กลับมากำกับ Transformers 4 เมื่อวันก่อน และวาไรตี้ก็ลงข่าวคืบหน้าว่าหนังจะถ่ายทำต่อเนื่อง 2 ภาค โดยเล็งเจสัน สแตแธม ให้มานำแสดง ทั้งเบย์และสแตแธมออกมาปฏิเสธแล้วครับว่ายังไม่ได้มีการทาบทามหรือเจรจาใดๆ ทั้งนั้น

ไมเคิล เบย์ ลงข้อความในเว็บบอร์ดของเขาเพื่อยืนยันว่าเขามีแผนที่จะถ่ายทำหนังทุนต่ำ Pain and Gain เป็นเรื่องต่อไป “ผมไม่ได้กำลังเจรจากับพาราเมาท์เพื่อกำกับ Transformers 4 และ 5 ตามที่เป็นข่าว ผมกำลังมองหาโอกาสหลายอย่างที่กำลังมาให้เลือกอยู่ในตอนนี้” และเสริมว่า “ซึ่งโดยหลักแล้วก็คือหนังทุนต่ำ Pain and Gain หนังเขย่าขวัญอาชญากรรมจากเรื่องจริง เป็นการถ่ายทำอย่างเร็วๆ และตลกมากๆ และผมเพิ่งเสร็จสิ้นชุดดีวีดี 3 แผ่น สำหรับไตรภาค Transformers”

Pain and Gain เป็นหนังที่เบย์อยากทำมา 2-3 ปีแล้ว สร้างจากเรื่องจริงของแก๊งอาชญากรรมนักเพาะกาย จะเป็นงานพักจากหนังแนวเทคนิคพิเศษอลังการสำหรับเบย์ และอยากเสริมว่าดูแล้วน่าสนใจมากครับ

ขณะเดียวกัน MTV ก็เจอกับเจสัน สแตแธม และได้สอบถามถึงข่าวนี้ สแตแธมบอกว่าเขายังไม่เคยถูกทาบทามใดๆ ครับ “ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้เริ่มต้นได้ยังไง คุณอ่านมัน มีคนมาบอกผม แต่อินเตอร์เนตเป็นที่ที่อันตรายมากๆ” แต่สแตแธมก็เสริมว่าถ้ามีโอกาส เขาก็อยากได้ร่วมงานกับเบย์ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by MBA