วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[เกาหลี] ARDOR รักแสร้ง แรงเสน่หา [พากย์:ไทย][SUB:no][VCD Master] 1ลิงค์


ชื่อไทย รักแสร้ง แรงเสน่หา
ชื่ออื่นๆ Deep Loves
ประเภท Romance
ปีที่เข้าฉาย 2002
ความยาว 112 นาที


กำกับโดย Byeon Yeong-Ju
เขียนโดย Kim Jae-Yeon
นำแสดงโดย Gye Seong-Yong, Kim Yun-Jin, Lee Jong-Won

สร้างโดยประเทศ South Korea

เรื่องย่อ

ชีวิตของ Mi-heun ต้องเปลี่ยนไปชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อในคืนวันฉลองแต่งงาน เพื่อนคนหนึ่งของเธอมาสารภาพว่าสามีของเธอกำลังรักอยู่กับหล่อน ความขัดแย้งทำให้ทั้งคู่ถึงกับลงไม้ลงมือเป็นผลให้ Mi-heun ได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีผลกระทบทางสมอง มีอาการเซื่องซึม ตอบสนองช้าต่อสิ่งรอบข้าง

เพื่อให้สุขภาพของ Mi-heun ดีขึ้นโดยไว ฝ่ายสามีจึงตัดสินใจย้ายครอบครัวออกไปอยู่ชนบท โดยส่วนหนึ่งยังถือเป็นการหลีกหนีคำครหาจากเพื่อนๆ และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ในบรรยากาศเมืองเล็กอันสงบเงียบนี้ Mi-heun มีหน้าที่เพียงรับส่งลูกไปโรงเรียนและเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว

หลายเดือนผ่านไป อาการของ Mi-heun ก็ยังไม่ดีขึ้น เธอยังมีอาการข้างเคียง เช่น ปวดหัวจนช็อค แต่ก็ดูเหมือนเธอต้องช่วยตัวเองโดยการไปพบ In-kyu แพทย์คนเดียวในเมืองนี้ ซึ่งชาวบ้านต่างก็ตั้งข้อสงสัยในตัวเขาว่า ทำไมคนหนุ่มที่มีความสามารถและน่าจะมีอนาคตรุ่งโรจน์เช่น In-kyu จึงต้องมาอาศัยอยู่ในเมืองไกลเช่นนี้

ความสัมพันธ์ระหว่าง Mi-heun และ In-kyu เริ่มมีแนวโน้มไปในทางชู้-สาว In-kyu เสนอที่จะเล่นเกมคู่รัก โดยสมมติว่าทั้งคู่เป็นคนรักกัน ทำทุกอย่างเหมือนที่สามีภรรยาทำทั่วไป แต่ห้ามเปิดเผยความสัมพันธ์นี้แก่คนอื่น แม้ในช่วงแรก Mi-heun จะปฏิเสธคำท้าทายอันน่าขันนี้ แต่เมื่อเธอตกลงใจที่จะลองเล่น เธอกลับกลายเป็นคนที่ติดมันเสียงยิ่งกว่าติดฝิ่น

ความลับย่อมไม่มีในโลก โดยเฉพาะในเมืองเล็กๆ ที่ข่าวสารกระจายไปอย่างรวดเร็ว และถูกขยายใหญ่เกินกว่าความเป็นจริง ที่สุดสามีของเธอก็รู้ความจริงเข้า และเพียงโทสะของมนุษย์ก็สามารถนำหลายชีวิตที่เกี่ยวข้องไปสู่โศกนาฏกรรมที่ ไม่มีใครคาดคิด



Download 1.04 GB : http://www.duckload.com/dl/Fpdk2

หรือ

Download 1.04 GB : http://cramit.in/1u6hgzwoyryw

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

gเสียวมาก

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by MBA