วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Brown Sugar หนัง น้ำตาลแดง

รักต้องลุ้น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวต้องอยู่บ้านเพียงลำพังจึงเอ่ยปากชวนให้เด็กหนุ่มเพื่อนสนิทอยู่เป็นเพื่อนในค่ำคืนหนึ่ง ภาพยนตร์อีโรติกคอเมดี้ที่สะท้อนถึงขีดระดับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่มาพร้อมกับการตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในเรื่องเซ็กส์ขอบเขตของศีลธรรมและความต้องการของวัยหนุ่มสาวที่มักคิดว่าผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจจากผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ศาสตร์ ตันเจริญถ่ายทอดภาพจริงของวัยรุ่นยุคปัจจุบันโดย 2 นักแสดงหน้าใหม่ถอดด้าม นัฏฐกันย์ อนุมาตรฉิมพลี, จิตติกร สรจันทร์



โสบนเตียง ความสัมพันธ์เกินห้ามใจของสาวมั่นสุดเฉี่ยวไฟแรงสูงกับเสี่ยใหญ่วัยกลางคนที่ต่างมีจินตนาการถึงสิ่งที่เรียกว่า“เซ็กส์”ได้อย่างสอดคล้องและลงตัวทำให้แต่ละครั้งที่กงล้อแห่งชีวิตของทั้งคู่หมุนเวียนมาบรรจบกันก่อเกิดความร้อนแรงจนคนรอบข้างต่างอิจฉาไปตามๆกันอารมณ์ขันเชิงเสียดสีในรูปแบบภาพยนตร์คอเมดี้ที่ได้นักร้องพิธีกรนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่างเดอะปั๋ง-ประกาศิตโบสุวรรณแท็คทีมคู่ สาวพัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา (ครี) ไฮโซสาวจากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี2006 นางแบบและพรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต 1 ใน 6 สาวลีโอเบียร์ปีล่าสุด ถ่ายทอดจินตนาการผ่านการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดยภาณุมาศ ดีสัตถา

ปรารถนาความสัมพันธ์ของหนุ่มช่างสักและพนักงานสาวนวดแผนโบราณไม่ต่างอะไรกับเส้นขนานที่ไม่เคยถูกลากให้มาบรรจบกันถึงแม้ว่าจะทำงานบนตึกเดียวกันแต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแม้สักครั้งที่จะเอ่ยปากทักทายหรือพูดคุย จนกระทั่ง “แรงปรารถนา” ได้ย่นย่อระยะห่างแห่งสัมพันธภาพของคนสองคนให้เขยิบเข้ามาชิดใกล้กว่าที่คาดคิดและเคยเป็นเมื่อชายหนุ่มตัดสินใจเลือกใช้บริการจากหญิงสาวภาพความเหงาของผู้คนท่ามกลางแสงสีและความสับสนวุ่นวายในเมืองใหญ่ถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านมุมมองความอีโรติกดราม่าของกิตติยาภรณ์กลางสุรินทร์ผู้กำกับหญิงเพียง1เดียวของโปรเจ็คต์น้ำตาลแดงกับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของอุ้ม-ลักขณาวัธนวงส์ศิริ นักแสดงนางแบบสาวที่ฮอตที่สุดแห่งปี ควงคู่มากับบลูม-วรินทร ญารุจนนทน์นักดนตรีนายแบบหนุ่มหล่อน1ใน 10 หนุ่มMen'sHealthGuys' Challenge ประจำปี2010

“หลุมพราง”หากเงื่อนปมแห่งความลุ่มหลงจากอดีตมิได้ย้อนกลับมาเพียงกระตุ้นเตือนให้ชายหนุ่มระลึกถึงความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาวที่ตนรักและมีอิทธิพลต่อชีวิตแต่กลับดึงให้เขากลับไปอยู่ในวังวนของบ่วงพิศวาสที่ยากจะถอนตัว ไม่ต่างอะไรกับหลุมพรางในจิตใจที่ไม่เคยถูกลบเลือนไปจากใจไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด เมื่อแนวทางของอีโรติกถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์ในแนวดราม่า-ทริลเลอร์โดยมีนักแสดงสาวคุณภาพเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยมจากอำมหิตพิศวาสอย่างปรางทองชั่งธรรมกับบทบาทการแสดงที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนพร้อมจ๊ะอธิศอมรเวช มือกีตาร์วงTHEMOUSE, นักแสดงจากมหา’ลัยสยองขวัญจากผลงานการกำกับภาพยนตร์โดยสุรวัฒน์ชูผล



“ทฤษฏีบนโต๊ะอาหาร”มิตรภาพตราบชั่วชีวิตของหญิงสาวกำลังถูกทดสอบเมื่อเพื่อนสนิทที่สุดแอบมี“สัมพันธ์”กับชายหนุ่มคนรักของเธอ จนเกิดคำถามว่า “ความสุขที่แท้จริงในชีวิตคืออะไรและคงไม่มีสิ่งใดที่เปราะบางเท่ากับความรู้สึกของมนุษย์อีกแล้ว” ภาพยนตร์อีโรติกอาร์ท ที่ผสมผสานรูปแบบของศิลปะหลากหลายรูปแบบตั้งแต่บทกวี,ละครเวที, รวมไปถึงการนำเอาเทคนิคในการถ่ายทำภาพยนตร์มาผนวกเข้ากับการแสดงในลักษณะเหนือจริงจากมุมมองและไอเดียของปรัชญาลำพองชาติ ถ่ายทอดการแสดงในรูปแบบภาพยนตร์โดยแอนนารีส (นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ 1ใน6นางแบบปฏิทินเบียร์ลีโอปีล่าสุด,นักแสดงสาวจากปืนใหญ่จอมสลัด, มหาลัย’สยองขวัญ) และ นริศรา ศรีสันต์ นักแสดงละครเวทีระดับคุณภาพ

“คู่รักบนดาวโลก”เมื่อความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งเดินทางมาถึงจุดที่ต้องทบทวนสถานภาพและความสัมพันธ์พร้อมกับการตั้งคำถามถึงคุณค่าและความหมายของรักที่แท้จริงว่าคืออะไรเพื่อที่จะตัดสินใจว่าจะเดินต่อไปอย่างช้าๆและมั่นคงหรือเพียงหยุดความสัมพันธ์ไว้ณ ขณะรักและเก็บความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันเอาไว้ ภาพยนตร์อีโมชั่น-อีโรติกในแนวหนือจริง (เซอร์เรียลลิสต์)ที่งานเทคนิคพิเศษทางด้านภาพ (CGI) ถูกนำมาถ่ายทอดภาพความอีโรติกจากมุมมองของผู้กำกับอนุรักษ์จรรโลงศิลปอย่างเต็มตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก“ผู้ชายมาจากดาวอังคารผู้หญิงมาจากดาวศุกร์” หนังสือระดับเบสท์เซลเลอร์ที่ทำให้คนทั้งโลกต้องทบทวนมุมมองและความคิดที่ว่าแท้จริงแล้วชายหญิงล้วนต่างกันพร้อมการทุ่มเทการแสดงอย่างเต็มที่ของหนอวีระชัยศรีวณิกวรรณึกกุล, (นายแบบ, นักแสดงละครบ้านร้อยดอกไม้)และ นางแบบนักแสดงสาวหน้าใหม่อย่าง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์

กล่าวได้ว่าภาพยนตร์ทั้ง6เรื่องในนามโปรเจ็คต์“น้ำตาลแดง” ล้วนถูกกลั่นกรองมาจากไอเดียและความสามารถของ6ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่ทุกคนล้วนแล้วแต่มีดีกรีในการทำหนังสั้นระดับรางวัลทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้วโดยได้รับการผลักดันและก้าวขึ้นมากำกับภาพยนตร์เพื่อฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกในแนวทางของภาพยนตร์อีโรติกที่ผสมผสานระหว่างศาสตร์ของศิลปะและภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบโดยมีโปรแกรมเข้าฉายในวันที่26สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชื่ออังกฤษ Brown Sugar
ชื่อไทย น้ำตาลแดง
ประเภทหนัง Erotic
ผู้กำกับ ศาสตร์ ตันเจริญ, สุรวัฒน์ ชูผล, ภาณุมาส ดีสัตถา, ปรัชญา ลำพองชาติ, อนุรักษ์ จรรโลงศิลป, กิตติยาภรณ์ กลางสุรินทร์
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 26/08/2010
ความยาวหนัง -
นักแสดง อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัคราภา, แอนนา รีส, ปรางทอง ชั่งธรรม, จ๊ะ อธิศ อมรเวช, หนอ วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล, ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by MBA